Monday, June 11, 2018

Kko Kko ( Market 2x Branch )

its beeeeen soooo looonnngg!
HELLO :D

Gusto ko na ipost ung JAPAN Blog ko pero feeling ko di pa ko tapos sa kwento at feels na nararamdaman ko hahaha. at my susunod pang mas mababaliw ako.

parang pahapyaw ito kung san ako pupunta haha. echos



ang sumikat na Must try Cheese Fondue!


Gusto mo maka LESS sa bill ?
download mo na ang booky
less 300 sa bill

booked our reservation in Market2x Branch
Mabilis and madali lang






Sarap talaga pag Libre
Thanks Baluga ;*


CHEESE FONDUE
Half 658

Ang sarap nya talaga lalo na ung chicken
nanghinayang lang ako sa tinapay kasi di na magana kainin pag nalamig na.



Rabokki
368


Ang sarap den nito pramis!
maanghang sya for me. 




Kakain o pang insta ?
Kain sempre!

And for our dessert
korean Bingsu 
<3 <3
P99




Happy tummy!





No comments:

Post a Comment

thank you for reading my blog :)