Sunday, July 31, 2016

i Love Taytay Tiangge

who would think na may mas mura pa sa Divisoria!
i mean i love divi! i find everything there! as in!
i love shopping lalo na pag pasko!
minsan dito na ang "date Place" namin ni hoshi!
hahahah!
Marami syang nabibili dito lalo na parts ng motor. but mas mura daw sa Raon pag mga usapang motor.
Anywayssss.. hahah for us girls and mommy's shoping is our sin to be
laging napapagastos ng wala sa plano.

but when i heard about taytay tiangge from my cousins
na curious ako! from the word tiangge so inisip ko palengke like!
so yesterday hinatak ko si hoshi para puntahan ang taytay!

nun masite ko pa lang na excite ang puso ko!
ang problema lang LOWBAT AKO! d ako nakapagpic ng marami.
kaya ang sabi ko babalik ako dito!

150-180 retail dress! 




asking for the PRICE??!! almost kalahati 50% off!
ung sa mall sa divi sa guadalupe!
ang mura dito!
though d kna makakatawad kasi may price sila for retail and wholesale
parag gusto ko nga magbenta ng damit bigla hahaha!
mostly pala is clotches bxta about sa tela! 
few ang mga gamit.



so there goes!
this is my new number 1 shopping haven!

I LOVE TAYTAY TIANGGE! 


No comments:

Post a Comment

thank you for reading my blog :)