Saturday, July 26, 2014

my online shopping wish list

naglipana ang mga online shop sa lahat ng social medie site

advantage:
1. mas madali magshopping
2. di ka pagod kahit magpaikot ikot ka pagod nga lang kamay mo
3.matipid sa pamasahe 
4.exactly the same ang price from the mall bayad nga lang for shipping
5.Ang sarap mag window shopping

here my list 

uso ang floral ee



eto pa floral and ang cute ng kulay


dresses


hala ang cute nito imma try this




hehe saw this with the panda print
mahal kasi 500!


syempre d pwedeng mawalan ang baby twinkle ko


Mahilig nya kasi ngat ngatin ung mini hotdog nyang unan

shoes i want to buy her


eto reversible cutie !!


so ayan sa totoo lang madami pa yan haha dami ko print screen sa iphone ko
so if like nyo add nyo nalang sila sa insta 
mostly insta ako nag titngin ee

ang sana mabili ko na to hahah!!


xoxo,
Sairiel


No comments:

Post a Comment

thank you for reading my blog :)